Sunday 18 February 2018

BỘ TRƯỞNG BỘ GDĐT PHÙNG XUÂN NHẠ ĐẠO VĂN (GS Nguyễn Tiến Dũng)




Bộ trưởng Bộ GDĐT Phùng Xuân Nhạ đạo văn

*

Tự đạo văn như Phùng Xuân Nhạ
(Hôm trước tôi mới chỉ đặt nghi vấn. Sau khi chạy phần mềm phân tích và đọc chi tiết hai bài, thì tôi khẳng định chắc chắn là ông Nhạ đã tự đạo văn.)
Một trong những nguyên tắc về đạo đức trong khoa học là, trong một bài báo nghiên cứu, khi sao chép lại cái gì từ đâu thì phải nói rõ đây là sao chép. Nếu không thì phạm tội đạo văn (nếu là copy của người khác nhận vơ thành của mình) hay tự đạo văn (nếu là copy lại cái cũ của chính mình đã công bố c...

*
*


Trích dẫn khống như Phùng Xuân Nhạ
Thêm một ví dụ thứ ba về sự trích dẫn thiếu nghiêm túc của ông Phùng Xuân Nhạ.
Trong bài báo của Phùng Xuân Nhạ và Lê Quân năm 2013 (Tạp chí Khoa học ĐHQGHN, Kinh tế và Kinh doanh, Tập 29, Số 4 (2013) 1-11.) trang 2 có viết: 
...  See More

*
*

"Thành thạo" tiếng Anh như Phùng Xuân Nhạ
(Tôi chụp lại từ bản PDF cho chính xác vì stt trên FB không format được)










No comments:

Post a Comment

View My Stats